Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Vị trí dự án căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức

Quận Thủ Đức được đánh giá cao bởi lợi thế giao thông kết nối với đường vành đai, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13, đường sắt và các công trình hạ tầng kỹ thuật thuận lợi cho việc bố trí dân cư mới và phát triển kinh tế xã hội tại khu vực. Hiện tại, các công trình cao tầng xây dựng tập trung ở khu vực trung tâm của quận và khu vực ven theo các đường phố chính. Quận còn khai thác triệt để các địa hình gò đồi, kênh rạch để tổ chức các khu đô thị, các hệ thống cây xanh ven các bờ sông, kênh rạch để đưa không khí thoáng mát vào trung tâm của quận; cải tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp hơn.

Vị trí dự án căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức
Từ Đại Lộ Phạm Văn Đồng, rẽ phải vào đường 23, đi đến cuối đường, rẽ phải vào đường 10. Opal Riverside nằm ở cuối đường 10. Dự án tiếp giáp với Quận 2, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, thừa hưởng cơ sở hạ tầng và cảnh quan đô thị đang phát triển mạnh. Căn hộ cao cấp Opal Riverside được xem là đảo ngọc thiên đường, chấp cánh cho tình yêu, hạnh phúc và một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại.
Bên sông Sài Gòn, liền kề Quận 2 & bán đảo Thanh Đa
Ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, 10’ đến trung tâm Q.1, Q.2, 15' đến sân bay Tân Sơn Nhất
Thuận tiện di chuyển bằng cano, du thuyền ra bến Bạch Đằng
Ngay vị trí đại cát đại lợi (đất bồi rất tốt trong thuyết phong thủy)
Sát bên cầu kết nối Thủ Đức - Thanh Đa - Thảo Điền Q.2 trong tương lai



Quý khách đầu tư vào Khu căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside lúc này là lựa chọn đi tắt đón đầu để đồng hành với một cuộc sống trong lành, tiện nghi, hoàn hảo, gần trung tâm thành phố. Có thể nói, căn hộ cao cấp Opal Riverside Thủ Đức là giải pháp nhà ở đúng đắn mang lại giá trị cao cho những ai kiếm tìm một phong cách sống mới, hay đang ấp ủ cho mình một kế hoạch sinh lợi cao.

ĐẶT CHỖ CHỌN SẢN PHẨM NGAY TỪ HÔM NAY

NHỮNG TẦNG ĐẸP NHẤT CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE

Mở bán ưu đãi chính thức đợt 1 ngày 8/5/2016 tại White Palace

Hotline tư vấn : 0934.065.634 (Mr Tuấn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Contact

Get in touch with me


Adress/Street

Đại lộ Phạm Văn Đồng - Bình Triệu - Thủ Đức

Phone number

0934.065.634

Website

canhochungcu-opalriverside.blogspot.com